ỦY VIÊN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT PDF. In Email
Viết bởi Office   
Thứ năm, 22 Tháng 2 2018 15:59

 

ĐỒNG CHÍ NGUYỄN PHI LONG - ỦY VIÊN BAN THƯỜNG VỤ TỈNH ỦY - PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH BÌNH ĐỊNH

ĐẾN THĂM VÀ CHÚC TẾT TẠI CÔNG TY CP NƯỚC KHOÁNG QUY NHƠN (CHÁNH THẮNG)

Sáng ngày 22/02/2018 (Mồng 7 Tết), Công ty CP Nước khoáng Quy Nhơn vinh dự đón đồng chí Nguyễn Phi Long- Ủy viên  Ban thường vụ Tỉnh ủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, đến thăm và chúc tết tại Công ty. Cùng đi với đồng chí Nguyễn Phi Long có các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Sở Ban Ngành trong Tỉnh.

 

 

Thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Thịnh – Giám đốc Công ty – đã báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động của Công ty trong thời gian gần đây: Doanh thu của Công ty luôn có sự tăng trưởng, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước, đảm bảo thu nhập và đời sống CBCNV ngày càng tốt hơn và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với các cổ đông.

Đồng chí Nguyễn Phi Long đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Nước khoáng Quy Nhơn. Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty trong việc điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, đưa Công ty vượt qua nhiều khó khăn, thách thức đứng vững trước sự cạnh tranh gay gắt của ngành nước giải khát.

Đồng chí Nguyễn Phi Long mong rằng Công ty sẽ phát huy thành quả đạt được, nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt kế hoạch năm 2018 đã đề ra.

Đồng chí Nguyễn Văn Thịnh – Giám đốc Công ty, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Nguyễn Phi Long và chúc đồng chí  cùng các đồng chí trong đoàn công tác của UBND tỉnh Bình Định - năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Sau đây là một số hình ảnh chuyến thăm và chúc tết của đồng chí Nguyễn Phi Long tại  Công ty:

 


 

LAST_UPDATED2
 

RECOVER PS 15S

TVC 30S XAXI PHATSONG SD

NƯỚC KHOÁNG THE LIFE

TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

KHẢO SÁT Ý KIẾN?

Khảo sát ý kiến?
 
You are here  :
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng gas Petrolimex với những chính sách giá gas petrolimexgia gas petrolimex với những thiết bị van gasbộ bình bếp gas , bo binh bep gas an toàn với giá gas,giá gas tốt nhất.Quý khách nên mua ngay để sử dụng giá gas hôm nay , gia gas hom nay tốt nhất.